ธุรกิจเทียนส์ (tiens) ธุรกิจระดับโลกของคนเอเชีย

สรร

ใครเข็ดกับธุรกิจเครือข่ายแล้วยกมือขึ้น o/

3 ความเห็น

ทำให้เข็ดก่อน…ถึงจะคิดได้? คนเราก็ว่ากันไม่ได้เมื่อเข้าไปบริษัทไหนแล้ว ก็ย่อมบอกว่าของตัวเองดีดี เด่นกว่าใคร? แผนดี เงินเร็ว สินค้าสุดยอด ดีเยี่ยมจริงจริ๊ง! พอไม่ได้ทำแล้ว..เงียบกริบ!-…ไม่มีสัญญาณจากหมายเลขที่ท่านเรียกในขณะนี้ค่ะ ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ส !

และแล้วบทนี้เราของบรรยายถึงคนที่เข็ดกับธุรกิจเครือข่ายกันดีกว่า   ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่โดนเข้าอย่างจัง  แล้วคุณล่ะ… โดนมา่กี่รอบ หรือโดนมากี่ดอกแล้ว   เจ็บหรือป่าว  กระอักเลือดหรือยัง?    หลายคนคงจะไม่ถึงขนาดนั้น   แต่คุณก็จะมีประสพการณ์เพิ่ม?  ..ผมมีคำคม หลายคนอาจจะคุ้นๆ   …เจ็บแล้วจำคือ  “คน”  เจ็บแล้วทนคือ  “ควาย”   อาจจะใช้เปรียบเทียบเรื่องความรัก   แต่เรื่องของธุรกิจต้องมีความอดทนเท่านั้น ต้องลองผิดลองถูก อย่าพึ่งท้อนะครับเพื่อนๆ   อดทนอีกนิด!!!    แต่สำหรับคนที่โชคดีที่เลือกบริษัทที่ดี   และมั่นคงที่เหมาะกับตัวเองได้ตั้งแต่แรกที่รู้จักธุรกิจเครือข่าย  ก็โชคดีสุดๆแล้ว

แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยโดน    ก็คิดดีๆก่อนการตัดสินใจ   การได้รับข้อมูลที่มากพอ เกี่ยวกับบริษัทนั้นๆ จะทำให้คุณตัดสินใจที่ถูกต้อง    เขาบอกว่าการลุงทุนมีความเสี่ยง?     ก่อนจะทำอะไรคิดให้รอบครอบ    ไม่ใช่ดูแค่ทำแล้วได้เงิน รวยเร็ว 3-4เดือน    ได้หลักแสน   อย่างที่เค้าพูด?  เค้าทำได้ ?  แต่คุณทำได้เก่งขนาดนั้นหรือป่าว แหม่แหม่แหม่!    ยังไม่ลงเรียนวิชาการทำธุรกิจเครื่อข่าย ยังไม่ได้เรียนรู้ คิดจะเอาเกียรติบัตรซะแล้ว….คงไม่ง่ายขนาดนั้น !   คิดจะได้เงินหลักแสนเร็วขนาดนั้น    คนที่เค้าทำได้อาจจะมีประสบการณ์มานานหลายปี    แต่ถ้าคุณมือใหม่ ก็ต้องศึกษาก่อน อย่าเอาน้ำพริกมาละลายแม่น้ำ..  ผมเคยเห็นบางคนหนีบวช บางคนพึ่งธรรมมะเข้าวัดกันที่เดียว เพราะเข็ดจริงๆ กับธุรกิจนี้    แต่ผมนั้น ” ไม่ ”   ถอย ! เพื่อค้นหาธุกิจที่ผมรัก    ผมจึงอึด!  เหนียวและทนทานนานหายห่วง!

ผมก็ต้องเลือกต่อ..  แต่ผมใช้หลายปัจจัยหลายองค์ประกอบในการเลือกธุรกิจเครือข่าย?    หลายต่อหลายคนได้บอกว่า    “หนทางพิสูจน์ม้า..การเวลาพิสูจน์คน ”   ประสพการณ์พิสูจน์คนที่จะสำเร็จ  ตอนแรกเราอาจจะโดน    เพราะกิเลสของเงิน   ผมยอมรับเลยว่ามาทำเครือข่ายครั้งแรก   เพราะกิเลสทางด้านเงิน   และมันเป็นก้าวแรกของผมที่จะเข้าสู่ธุรกิจนี้ ถึงยังไงธุรกิจนี้ มันยังมีเสน่ต่อผมและเพื่อนๆหลายคน     ถ้าเปรียบเทียบกับธุรกิจอื่นๆ ผมว่ามันก็ยังมีความล้มเหลวและความเสี่ยง?    เหมือนๆกัน   ขอให้มองในจุดนี้ คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก ถ้าให้เลือก?    เงินหลายแสน,  หลายๆล้านกับธุรกิจอื่นๆ ผมขอเลือกธุรกิจเครือข่าย     เพราะตอนนี้ผมลงทุนกับธุรกิจที่ผมเลือกแค่หลักหมื่นบาท

ผมได้ใช้หลักการเลือกธุกิจเครือข่าย  ที่ผู้นำ  หรือนักธุรกิจผู้มีประสพการณ์หลายๆท่านใช้กัน  หลักการเลือกธุรกิจมีบทความหนึ่งที่ผมได้เขียนไว้  เพื่อนๆสามารถติดตามอ่านได้ที่นี้เลย แต่ขอย้ำเตือนอย่างหนึ่งว่า .. การได้รับข้อมูลที่มากพอ  มาซึ่งการตัดสินใจที่ดี 

                

บทต่อไปเราจะพูดเรื่องอะไรต่อไปนั้นคอยติดตามกัน     ห้ามพลาดนะครับ      ผมจะนำเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนชาวเครือข่ายกันใหม่       อาจจะช้านิดนึงแต่ก็จะพยายามใช้เวลาว่างมานั่งพิมพ์ให้เพื่อนได้อ่านกัน        วันนี้ก็ขอขอบคุณเพื่อนที่ได้อ่านบทความจนจบ ขอให้เพื่อนมีความสุขกับการทำธุรกิจต่อไปนะครับ  …..

3 thoughts on “ใครเข็ดกับธุรกิจเครือข่ายแล้วยกมือขึ้น o/

  1. มีบทความดีดีมาแบ่งปันอีกแล้ว

ใส่ความเห็น

